Coca-Cola trở thành “ông hoàng” trong việc tiếp thị nội dung

dự tính sẽ tạo ra những nội dung thật hay và đáng lưu ý để các nội dung đó có thể được lan truyền mọi nơi. Công ty tuyên bố sẽ không phí thời gian vào các nội dung “bình thường” hay thậm chí là “có chút hấp dẫn”. Họ sẽ chỉ đưa ra những nội dung tuyệt vời nhất và tạo ra nhiều sự thích thú, tò mò nhất trên các mạng xã hội.

đang chuyển mình mạnh mẽ để bắt kịp sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi của xã hội, khi mà mọi người kết nối và tương tác với nhau ngày một dễ dàng hơn, mỗi người được khuyến khích tự do phát triển và bộc lộ cá tính riêng.

Xây dựng vì thế trở thành xây dựng một thực thể với cá tính đặc trưng, không ngừng kết nối và tương tác với từng thành viên của cộng đồng. Nội dung là nền tảng của sự kết nối và tương tác.

Những năm gần đây, Coca-Cola thường theo đuổi các chiến dịch . Qua đó, Coca-Cola không còn là một công ty nước giải khát, mà là một công ty với mối quan tâm về môi trường và sức khỏe, đã trở thành một tổ chức thân thiện với xã hội, một nhãn hàng mà mỗi khách hàng có thể tự hào vì được đồng hành và gắn bó.

Theo Jonathan Mildenhall, Phó chủ tịch Coca-Cola về chiến lược toàn cầu, tác giả của “Content 2020″, tiếp thị nội dung là giải pháp cho mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu của Hãng vào năm 2020. Ba chiến dịch gần đây cho thấy Coca-Cola đang theo đuổi và thành công với tiếp thị nội dung.

  • Việc Làm 24h sẽ là kho tàng Việc Làm dành cho bạn. Tại đây, các thông tin Tuyển Dụng sẽ được upload và cập nhật liên tục, sẽ hỗ trợ hiệu quả cho bạn có thể tìm được việc một cách nhanh chóng.
w620h405f1c1 files articles 2015 1086084 coca cola truck 23 Coca Cola trở thành ông hoàng trong việc tiếp thị nội dung

1. “Đâu sẽ là điểm khởi phát hạnh phúc tiếp theo?”. Làm thế nào để mọi người trải nghiệm thương hiệu? Coca-Cola thiết lập các máy bán hàng tự động đặc biệt trên khắp thế giới. Không chỉ bán nước ngọt có gas mà khách hàng có thể nhận bánh kẹo, hoa, và thậm chí giải thưởng. Kết quả là hàng triệu lượt xem chương trình này của Coke trên YouTube khắp nơi trên thế giới.

2. Chiến dịch “Chia sẻ Coke”. Coca-Cola muốn làm cho thương hiệu của mình cá nhân hơn, vui vẻ và được chia sẻ. Vì vậy, Hãng đã tạo ra chiến dịch “Chia sẻ Coke” tài tình. Coke đã đưa những cái tên phổ biến lên vỏ chai nước đi cùng thương hiệu nổi tiếng của Hãng và người tiêu dùng có thể tặng nhau những thông điệp trên vỏ chai đặc biệt đó.

Sự hứng khởi của người tiêu dùng về món hàng đặc biệt này được thể hiện qua hàng triệu chia sẻ trên mạng xã hội, tweets sử dụng #ShareACoke.

  • Để tìm được Việc Làm Nhanh chóng, rất nhiều người khá hấp tấp tìm kiếm trên những trang web không rõ ràng, dẫn đến việc bị lừa đảo. Nhưng với website tìm Viec Lam của chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn về tính trung thực và chất lượng của từng thông tin.

3. Tham vọng “Content 2020″. Coca-Cola đã từng tuyên bố sẽ dùng tiếp thị nội dung để tăng gấp đôi lượng sử dụng Coca-Cola vào năm 2020. Để làm điều này, Hãng tung ra chiến dịch marketing “Content 2020″, tạo ra những câu chuyện thực tế với trung tâm là các nghệ sĩ, nhạc sĩ và diễn viên.

Coca-Cola dự tính sẽ tạo ra những nội dung thật hay và đáng lưu ý để các nội dung đó có thể được lan truyền mọi nơi. Công ty tuyên bố sẽ không phí thời gian vào các nội dung “bình thường” hay thậm chí là “có chút hấp dẫn”. Họ sẽ chỉ đưa ra những nội dung tuyệt vời nhất và tạo ra nhiều sự thích thú, tò mò nhất trên các mạng xã hội.

Hãy xem thêm những công việc đang ứng tuyển sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Link Sopcast Xem Bong Da Xem Bong Da Online