Vay tiền mua nhà ở ngân hàng nào là tốt nhất 2018?

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, mỗi năm, khu vực đô thị thu hút  hàng trăm ngàn người từ  khu vực nông thôn tới sinh sống và làm việc. Đây là những đối tượng có nhu cầu sử hữu nhà ở nhưng còn hạn chế về thu nhập nên nhu cầu của họ rất lớn. Mặt khác, mỗi năm có hàng trăm ngàn hộ gia đình mới được hình thành ở các thành phố, đây là nhóm đối tượng khách hàng trẻ, năng động, họ thường thích sở hữu một căn nhà cho riêng mình. Lựa chọn của họ cũng là vay tiền trả góp để mua nhà thay vì phải bỏ ra một số tiền khá lớn.

Hiện nay nhu cầu mua nhà để ở tại các đô thị còn rất lớn, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện tích lũy để sở hữu một căn nhà. Chính vì điều đó, vay tiền ngân hàng mua nhà là giải pháp được khá nhiều người lựa chọn. 

Tình hình vay tiền mua nhà trả góp ở nước ta hiện nay

Hiện nay, nhu cầu vay tiền ngân hàng mua nhà của người dân ở nước ta đang tăng lên nhanh chóng. Theo nhận đinh của các chuyên gia, nhu cầu của người dân vẫn còn ở mức cao và có xu hướng ổn định. Hầu hết các thủ tục vay tiền ngân hàng mua nhà trả góp tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang…

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, mỗi năm, khu vực đô thị thu hút  hàng trăm ngàn người từ  khu vực nông thôn tới sinh sống và làm việc. Đây là những đối tượng có nhu cầu sử hữu nhà ở nhưng còn hạn chế về thu nhập nên nhu cầu vay tiền mua nhà của họ rất lớn. Mặt khác, mỗi năm có hàng trăm ngàn hộ gia đình mới được hình thành ở các thành phố, đây là nhóm đối tượng khách hàng trẻ, năng động, họ thường thích sở hữu một căn nhà cho riêng mình. Lựa chọn của họ cũng là vay tiền trả góp để mua nhà thay vì phải bỏ ra một số tiền khá lớn.

 Để nắm bất kịp thời tình hình giá mua bán nhà đất hiện nay hãy đến với chúng tối. Nơi cập nhật các thông tìn về các nhà phố muốn mua bán nhà, hay thông tin mua bán nhà đất bình dương uy tín nhất hiện nay

 

Trong cuộc họp cuối năm với các Tổ chức Tín dụng ở TPHCM, Ngân hàng nhà nước khuyến khích các ngân hàng chuyển dịch cơ cấu tín dụng hướng dòng vốn của mình vào lĩnh vực vay tiêu dùng. Trước đó, Ngân hàng nhà nước đã công bố quy định cho phép các tổ chức tín dụng được sử dụng 45 % vốn trung và dài hạn cho lĩnh vực tiêu dùng khiến người mua nhà có nhiều cơ hội để vay vốn hơn.

Theo thống kê của Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia, tính đến hết năm 2017, các khoản vay mục đích mua nhà, sửa chữa nhà ở chiếm tới 52,9% tổng tín dụng tiêu dùng. Điều đó cho thấy nhu cầu vay tiền ngân hàng mua nhà trong dân chúng còn rất cao đồng thời thấy được sự quan tâm của các ngân hàng thương mại đối với lĩnh vực này.

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là nhu cầu vay tiền ngân hàng mua nhà là rất lớn nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để tiếp cận các khoản vay.  Các Tổ chức tín dụng thường chỉ muốn cho nhóm đối tượng có thu nhập cao vay vốn mua nhà để đảm bảo thu hồi vốn, giảm tình trạng tồn đọng, tình trạng nợ xấu thay vì nhóm đối tượng có thu nhập thấp hơn. Thực tế khiến không ít người có nhu cầu mua nhà thực sự lại không thể vay vì vướng vào các quy định về thủ tục vay tiền mua nhà trả góp của các Ngân hàng.

Xem Thêm:  Top 5 kinh nghiệm lướt sóng bất động sản của các nhà đầu tư bất động sản

 

Top 3 ngân hàng hỗ trợ vay tiền mua nhà tốt nhất hiện nay

Thực tế việc tiếp cận các khoản vay của các Ngân hàng không phải là dễ và không ít người băn khoăn không biết nên vay tiền mua nhà ở ngân hàng nào là tốt nhất.

Ngân hàng BIDV  – sản phẩm cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam

BIDV được đánh giá là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam trong năm 2017 đồng thời góp mặt trong top 26 các ngân hàng tốt nhất khu vực Đông Nam Á. Trong hai năm 2016 và 2017, BIDV vinh dự được nhận giải thưởng là ngân hàng có sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam.

Nhằm hỗ trợ khách hàng các nhân có nhu cầu mua nhà ở, BIDV đã triển khai gói tín dụng “ Nhà tài lộc – Đón yêu thương”  với quy mô tới 15.000 tỷ đồng. Điểm đặc biệt của gói vay là khách hàng được cho vay tới 100% nhu cầu vay vốn, thời hạn kéo dài đến 20 năm với thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện cùng lãi suất thấp.

Theo đó, tất cả các khách hàng cá nhân có đủ điều kiện quy định hiện hành của BIDV đều có thể tiến hành vay tiền mua nhà với lãi suất cho vay ưu đãi theo các gói vay linh hoạt.Với lãi suất từ 7,1%/ năm áp dụng cho 6 tháng đầu tiên, gói vay với lãi suất chỉ từ 7,6 %/năm áp dụng cho 12 tháng đầu tiên, gói vay với lãi suất 8,1%/ năm áp dụng ch 18 tháng đầu tiên…

Shinhan bank- Linh hoạt gói vay cho khách hàng

Shinhan bank cũng là ngân hàng nổi tiếng với các khỏan vay ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu vay tiền ngân hàng mua nhàtrả góp. Đế với ngân hàng Shinhan, khách hàng có thể dựa vào khả năng tài chính của mình để chọn gói sản phẩm phù hợp với lãi suất khác nhau.

Theo đó, Shinhan Bank đưa ra mức lãi suất thấp nhất là 7,2% áp dụng cho 12 tháng đầu tiên hoặc các gói với lãi suất 7,9%/ năm áp dụng cho 24 tháng đầu tiên hay 8,3% cho 36 tháng đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng còn được lựa chọn các sản phẩm gói vay phù hợp với khả năng tài chính của mình với hạn mức vay lên tới 60% giá trị tài sản và thời hạn vay lên tới 20 năm.

Với thủ tục vay tiền mua nhà trả góp nhanh chóng, cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Shinhan bank sẽ là một trong những ngân hàng tốt nhất dành cho bạn.

Tiền Phong Bank – Lãi suất vay mua nhà trả góp ưu đãi

Với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam, Tiền Phong bank luôn là ngân hàng dẫn đầu trong các xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại. Nhằm đáp ứng nhu cầu vay tiền mua nhà của đông đảo khách hàng, ngân hàng Tiền Phong đã đưa ra các gói vay mua nhà với lãi suất ưu đãi cực thấp. Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn gói vay với lãi suất ưu đãi 6,8% /năm áp dụng cho 6 tháng đầu tiên hay ưu đãi 7,8%/năm áp dụng cho 12 tháng đầu.

Bên cạnh đó, các gói vay của TP bank còn hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua nhà với hạn mức lên tới 90% cho nhà đã có giấy tờ sở hữu và nhà mới ở các khu chung cư, đô thị mới chưa có giấy tờ. Ngoài ra, thủ tục cho vay tiền ngân hàng mua nhà trả góp ở TP bank đơn giản, nhanh chóng và thời hạn vay vốn kéo dài tới 20 năm.

 

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Link Sopcast Xem Bong Da Xem Bong Da Online